QUÀ TẶNG SẺ CHIA TỪ TOYOTA DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TRONG THÁNG 5
Để chung tay hỗ trợ khách hàng trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình “Quà tặng sẻ chia” dành cho khách hàng mua xe và làm dịch vụ, chi tiết cụ thể như sau:
Hà Nội, ngày 04/05/2020 – Để chung tay hỗ trợ khách hàng trước ảnh hưởng của dịch Covid-19, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình “Quà tặng sẻ chia” dành cho khách hàng mua xe và làm dịch vụ, chi tiết cụ thể như sau:
1. Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng mua xe (từ ngày 01/05 đến hết ngày 31/05/2020)
Khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% tại các đại lý Toyota trên toàn quốc khi mua xe Fortuner 2.4 AT 4x2 (FK), Fortuner 2.4 MT 4x2 (FG) sản xuất trong nước sẽ được hỗ trợ 1 phần phí trước bạ. Với doanh số tích lũy đạt gần 100.000 xe tính đến tháng 4/2020, Fortuner tiếp tục duy trì vị thế dẫn đầu trong phân khúc SUV cũng thường xuyên nằm trong danh sách những mẫu xe bán chạy nhất trên thị trường.
Toyota Fortuner
2. Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng làm dịch vụ (từ ngày 16/04 đến hết ngày 31/05/2020)
Khách hàng sử dụng xe Toyota khi làm dịch vụ tại hệ thống đại lý/chi nhánh/trạm dịch vụ ủy quyền của Toyota toàn quốc nhận nhiều quà tặng dịch vụ hấp dẫn như sau:
Dung dịch khử khuẩn tay khi làm các dịch vụ sửa chữa và bảo dưỡng
Ưu đãi 15% giá bán lẻ niêm yết khi thay thế các phụ tùng sử dụng trong bảo dưỡng và các phụ tùng hao mòn tự nhiên, áp dụng cho phụ tùng thuộc tất cả các dòng xe Toyota
Ưu đãi 15% giá bán lẻ niêm yết khi thay thế/sử dụng các sản phẩm gắn kết khách hàng, cụ thể là dung dịch vệ sinh giàn lạnh, dung dịch súc rửa động cơ và dung dịch vệ sinh kim phun Toyota
Ưu đãi 20% giá bán lẻ niêm yết dầu động cơ Toyota khi sử dụng dịch vụ có phát sinh thay dầu động cơ
Từ ngày 23/04, các đại lý Toyota trên toàn quốc đã mở cửa hoạt động bình thường, tuân thủ nghiêm túc các quy định của Chính phủ về phòng, chống dịch. Đặt sự an toàn và sức khỏe của khách hàng, nhân viên, đối tác và cộng đồng là ưu tiên hàng đầu, Toyota đã tiến hành hàng loạt các biện pháp để mang đến sự an tâm cho khách hàng khi tới đại lý như áp dụng Bộ tiêu chuẩn Quy trình hoạt động mùa dịch và giới thiệu Bộ hướng dẫn tự vệ sinh và chăm sóc xe tại nhà.
Tài liệu tham khảo:
- Video quy trình dịch vụ mùa dịch: https://www.youtube.com/watch?v=y2AosNb9OyY
- Hướng dẫn 10 cách chăm sóc xe khi không sử dụng: https://www.youtube.com/watch?v=hR5sRSBcKgY